Tiêm tan filler là như thế nào?

Nếu như tiêm filler là để đưa chất làm đẩy vào nhưng phần bị cần thẩm mỹ thì tiêm tan filler sẽ đưa chất giải filler vào vùng đã được tiêm filler trước đó. Mục đích của việc tiêm tan chính là giúp cho chất làm đầy phân hủy nhanh hơn tuổi thọ của nó. Phương pháp tiêm tan được thực hiện với filler tạm thời có thành phần chính là HA.

Ngay sau khi tiêm filler hoàn thành bạn đã có thể tiêm tan filler nếu cảm thấy không vừa ý. Trong các trường hợp tiêm filler bị hỏng, tiêm filler bị biến chứng chèn mạch hoặc bị biến dạng do filler thì tiêm tan cũng được lựa chọn để xử lý những điều này. Tùy theo từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể về việc tiêm tan filler cho mỗi khách hàng.

Chi phí tiêm tan filler bao nhiêu tiền, địa chỉ tiêm tan uy tín

Chi phí tiêm tan filler bao nhiêu tiền

Để thực hiện tiêm tan filler bạn sẽ cần bỏ ra một khoản tiền tương ứng. Số tiền này sẽ được chi trả cho tiền thuốc tiêm tan, tiền công bác sĩ và các trang thiết bị vật tư y tế được sử dụng để hoàn thành việc tiêm giải filler. Chính vì điều này mà chi phí tiêm tan filler ở mỗi cơ sở y tế không giống nhau, sẽ có sự khác biệt.

Thông thường giá dịch vụ tiêm tan sẽ từ 3 triệu đồng trở nên. Với mức giá thấp hơn khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng để tránh những ảnh hưởng về sau. Trên thực tế, giá tiêm tan filler thường không có định mà sẽ thay đổi theo những yếu tố sau:

  • Bạn tiêm tan filler là để xử lý biến chứng thẩm mỹ hay chỉ để loại bỏ filler sớm hơn. Nếu do biến chứng của filler thì chi phí tiêm tan sẽ cao hơn đôi chút.
  • Diện tích cần tiêm tan càng lớn thì lượng thuốc cần dùng để loại bỏ filler sẽ càng nhiều đồng nghĩa với chi phí tiêm tan filler sẽ có sự thay đổi.
  • Lượng filler được tiêm vào cơ thể trước đó là nhiều hay ít. Nếu chất làm đầy được sử dụng nhiều hơn quy định thì việc tiêm tan cũng sẽ tốn kém hơn.
  • Thời gian tiêm filler đã lâu hay chưa. Nếu filler đã được tiêm lâu có thể nó sẽ tan một phần vào do đó mức giá tiêm tan filler cũng có thể thấp hơn…

Ngoài ra, có một yếu tố quan trọng khác quyết định đến chi phí tiêm tan filler chính là trình độ tay nghề của bác sĩ. Nếu như tiêm filler khó thì tiêm tan filler sẽ càng khó gấp bội phần. Do đó, chỉ có các bác sĩ chuyên khoa với tay nghề cao mới được phép tiêm tan filler cho khách hàng. Điều này có nghĩa là khi bạn thực hiện tiêm tan filler với bác sĩ giỏi chuyên môn mức giá sẽ cao hơn là khi tiêm tan filler tại những nơi thiếu uy tín và không có sự đảm bảo an toàn…

Tóm lại: chi phí tiêm tan filler không có định. Bạn có thể sẽ phải bỏ ra 3 triệu đồng nhưng cũng có thể là cả chục triệu đồng tùy theo tình trạng của bạn. Và để có mức  giá tiêm tan filler phù hợp khách hàng có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để có sự thăm khám, đánh giá cũng như là những tư vấn chi tiết nhất.

Địa chỉ tiêm tan filler uy tín tại Hà Nội

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà là địa chỉ sẽ giúp bạn tiêm filler an toàn và giải quyết mọi biến chứng thẩm mỹ liên quan đến filler. Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã thăm khám và tiêm tan filler thành công cho hàng ngàn khách hàng, giúp họ thoát khỏi những ảnh hưởng xấu của filler và lấy lại cho mình sự tự tin.

Chi phí tiêm tan filler bao nhiêu tiền, địa chỉ tiêm tan uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ tiêm tan filler tốt, hãy lựa chọn Dr.thaiha bởi những lý do sau:

>> Cơ sở chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ hoạt động theo sự cho phép của Sở y tế Hà Nội với địa chỉ duy nhất tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Ô chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.

>> Dịch vụ thẩm mỹ nội khoa được cấp phép thực hiện theo quy định với sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài. Toàn bộ sản phẩm filler và thuốc tiêm tan đều được Bộ y tế cho phép lưu hành.

>> Quy trình tiêm tan filler chuẩn y khoa được thực hiện trong môi trường vô trùng. Toàn bộ thủ thuật tiêm filler và tiêm giải filler do TS. BS Vũ Thái Hà với hơn 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ nội khoa thực hiện nên có độ an toàn cao.

>> Môi trường thăm khám và điều trị đảm bảo an toàn. Thực hiện tốt công tác vệ sinh, khử trùng, khử khuẩn nhằm nâng cao hiệu quả điều trị đồng thời giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh một cách tối đa.