Lão hóa da luôn là vấn đề đang được các chị em phụ nữ rất quan tâm. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do tuổi tác, ngoài ra cũng có thể do một số tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói bụi, thời tiết hoặc thói quen sinh hoạt hằng ngày.

Khi da bị lão hóa sẽ xuất hiện một số dấu hiệu như: nếp nhăn, nám, đồi mồi, tàn nhang,…khiến cho chị em mất đi sự tự tin khi giao tiếp với mọi người.

 

Chống lão hóa và nhăn da

 

Hiện nay, việc sử dụng serum có lẽ là biện pháp tốt nhất để bảo vệ làn da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Serum thường ở dạng lỏng nên thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng các tế bào bên trong giúp da căng mịn, trắng sáng. So với các dòng kem dưỡng thì serum chứa gần 70% tinh chất dưỡng da, hơn 10 lần kem dưỡng bình thường.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều loại serum chứa các thành phần hóa học độc hại cho da. Nguy hiểm hơn có thể gây hiện tượng mọc mụn, mẩn ngứa nếu da nhạy cảm. Do đó, việc chọn được một loại serum vừa an toàn mà lại hiệu quả đang là nỗi băn khoăn của nhiều chị em.

Dưới đây là gợi ý một số serum được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại, mọi người nên cân nhắc tìm mua.

 

Top 4 Serum chống lão hóa và ngăn ngừa vết nhăn phù hợp với mọi loại da

Tinh Chất Trị Nhăn Da Ciracle Anti-Wrinkle Drama Essence

Tinh Chất Trị Nhăn Da Ciracle Anti-Wrinkle Drama Essence

 

Thương hiệu Ciracle không còn xa lạ gì với những cô nàng chuyên sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc.  Hầu hết các sản phẩm của hãng ra đời dựa trên nền tảng phát huy tối đa lợi ích từ các loại vitamin, acid amin có lợi cho da.

Serum Ciracle Anti-Wrinkle Drama Essence là tinh chất chăm sóc trị nhăn được yêu thích nhất của hãng mỹ phẩm này. Nguyên liệu cấu thành lên sản phẩm được Trung tâm Nghiên cứu Sinh học CBRC nghiên cứu và tuyển chọn nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Thành phần bao gồm:

Peptide Konalbumin, oligopeptides,EGF: Đây là những hoạt chất “vàng” chống lão hóa có tác dụng giúp da đàn hồi tốt và khỏe hơn, giảm bớt các dấu hiệu của nếp nhăn.

Collagen là một dạng protein và là thành phần không thể thiếu trong sản phẩm chống lão hóa, trị nhăn. Khi kết hợp với các acid amin sẽ thiết lập cấu trúc da trở nên mềm mịn, săn chắc, tươi trẻ

Acetyl Hexapeptide-8: Có tác dụng làm đẹp và xóa mờ nếp nhăn.

Butylene Glycol: có tác dụng giữ ẩm, giúp kem thấm nhanh và giảm độ nhờn trên da.

Trước khi tung ra thị trường Serum Ciracle Anti-Wrinkle Drama Essence đã được Viện da liễu thử nghiệm và cho ra kết quả cực kì khả quan.

+ Các nếp nhăn quanh mắt, vùng cổ và trán sẽ nhìn thấy hiệu quả nhanh hơn và cao hơn các vùng khác: đạt 80-90%

+Các vùng còn lại thì bắt đầu hiệu quả sau 4 tuần sử dụng đạt 50-60% và làn da tiếp tục được cải thiện khi sử dụng thường xuyên.

Từ kết quả này bạn có thể an tâm khi lựa chọn tinh Chất Trị Nhăn Da Ciracle Anti-Wrinkle Drama Essence làm bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc và cải thiện làn da.