Chi phí điều trị nám bằng laser và những yếu tố ảnh hưởng

Khi nhắc tới da liễu thẩm mỹ, vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là giá cả các dịch vụ. Bởi lúc này, không đơn thuần là điều trị bệnh lý về da mà sẽ cần kết hợp với làm thẩm mỹ để giúp cho da đẹp hơn. Do đó, việc nắm bắt thông tin về báo giá dịch vụ điều trị nám da sẽ giúp bạn chủ động có cho mình kế hoạch điều trị phù hợp.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chi phí điều trị nám da bằng laser sẽ không được giữ ở mức cố định. Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức thu riêng. Tuy nhiên, sẽ khó có dịch vụ laser nám giá rẻ chỉ vài trăm nghìn mà lại có chất lượng như lời quảng cáo của các cơ sở thẩm mỹ đưa ra. Vậy nên, bạn cần chủ động liên hệ với các cơ sở điều trị da liễu để tham khảo báo giá, có sự so sánh khách quan và đưa ra lựa chọn an toàn cho bản thân.

Chi phí điều trị nám bằng laser hết bao nhiêu tiền?

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trị nám bằng laser gồm:

Nguyên nhân gây nám da

Khi nhắc tới nám da, nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ tới nám hình thành do sự rối loại nội tiết tố. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Bởi nếu chỉ là rối loạn nội tiết tố sau sinh thì việc điều trị nám sẽ không quá phức tạp, giá trị nám bằng laser cũng không quá cao.

Trên thực tế, nám và sự phát triển của nám bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Vậy nên, giá trị nám bằng laser cũng có sự khác biệt đấy nhé. Cụ thể:

  • Nám da phát phát triển do sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da kém chất lượng.
  • Nám hình thành do ảnh hưởng từ tia UV trong ánh nắng mặt trời.
  • Nám da liên quan đến di truyền, dạng này sẽ rất khó kiểm soát và điều trị.
  • Nám da do stress, căng thẳng thần kinh sẽ dễ dàng kiểm soát hơn…

Tình trạng nám trên da của bạn nặng hay nhẹ

Muốn biết chi phí điều trị nám bằng laser bác sĩ sẽ bắt buộc phải biết được tình trạng nám của bạn là nặng hay nhẹ. Nám mới hình thành trên da sẽ được xem là nám nhẹ. Khi này, sắc tố da sẽ không quá đậm và nám mới chỉ ảnh hưởng đến lớp trên của da. Điều trị loại nám này sẽ dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và dĩ nhiễn là chi phí trị nám bằng laser cũng sẽ thấp hơn.

Nám nặng là loại nám đã xuất hiện nhiều năm, đã từng điều trị nhưng thất bại. Sắc tố da ngày một đậm và diện tích nám da mở rộng hơn. Nám không ăn sâu vào các lớp dưới dưới của da do đó sẽ không thể điều trị tại chỗ. Điều này đồng nghĩa với liệu trình chữa nám sẽ kéo dài và chi phí điều trị nám bằng laser cũng sẽ cao hơn.

Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí trị nám bằng laser bạn nên lựa chọn thời điểm thăm khám. Hãy thăm khám ngay khi các đốm sắc tố da xuất hiện. Đừng để chúng có cơ hội lớn hơn và đậm hơn.

Công nghệ laser được lựa chọn để điều trị nám da

Công nghệ quyết định đến chi phí điều trị nám bằng laser đắt hay rẻ. Bạn đừng vội so sánh giá dịch vụ tại một Spa với một phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ. Bởi việc sử dụng thiết bị laser khác nhau, công nghệ laser khác nhau sẽ tạo ra rất nhiều sự khác biệt.

Chi phí điều trị nám bằng laser hết bao nhiêu tiền?

Một công nghệ laser đạt chuẩn, được FDA kiểm chứng và được BYT cấp phép sẽ mang đến hiệu quả điều trị cao, độ an toàn tuyệt đối. Dĩ nhiên khi này giá điều trị nám bằng laser cũng sẽ ở mức tương ứng. Ngược lại, bạn vẫn có thể điều trị nám da giá rẻ tại các Spa. Nhưng hãy cẩn trọng với việc bị bỏng rát da và nám da ngày càng đậm hơn.

Cùng là thiết bị laser nhưng cũng có nhiều dòng laser khác nhau. Các kỹ thuật hiện đại như laser toning, laser picosure, laser CO2,… sẽ giúp đánh bật nám ra khỏi da một cách dễ dàng. Đây cũng là các công nghệ điều trị nám có mức giá cao nhất tại thời điểm này.

Cơ sở điều trị nám da được lựa chọn

Chi phí điều trị nám bằng laser ở mỗi cơ sở sẽ là khác nhau. Ổn định nhất sẽ là ở các bệnh viện công lập. Tuy nhiên, điều trị nám tại bệnh viện lại mất nhiều thời gian chờ đợi và nó thực sự chưa phù hợp với người bận rộn.

Chi phí điều trị nám bằng laser tại Spa, thẩm mỹ viện tư nhân luôn ở mức thấp nhất. Chỉ vài trăm nghìn cho một buổi laser, thậm chí là cả liệu trình. Bởi lẽ nhưng địa chỉ này thường không đầu tư quá nhiều về cơ sở vật chất, về con người. Thiết bị laser cũng chỉ là dạng cũ, lỗi thời và ít được bảo dưỡng đúng quy định.

Giá điều trị nám bằng laser ở các phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ sẽ luôn là tốt nhất. Bởi bạn không những được điều trị với hệ thống thiết bị laser hiện đại mà còn được điều trị cùng bác sĩ chuyên khoa có tay nghề. Liệu trình điều trị ngắn với hiệu quả cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí chữa nám da bằng laser.

Nói tóm lại, trong điều trị nám da bạn cần nhớ “đắt xắt ra miếng”. “Tiền nào của nấy”. Đừng vì một chút tiết kiệm mà ham hố lựa chọn các dịch vụ chữa nám giá rẻ. Bởi chính điều này có thể khiến cho bạn phải hối hận

Lựa chọn Dr.thaiha để tiết kiệm chi phí điều trị nám da

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà được cấp phép hoạt động công khai, minh bạch. Cơ sở chuyên thăm khám và điều trị tình trạng rối loạn sắc tố da. Ứng dụng công nghệ laser hiện đại trong điều trị tăng sắc tố gồm nám da, tàn nhang, đồi mồi. Top 5 phòng khám thẩm mỹ nội khoa được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí điều trị nám bằng laser, hãy lựa chọn Dr.thaiha bởi những lý do sau:

Công nghệ điều trị nám hiện đại, đạt tiêu chuẩn

Các dòng laser được Dr.thaiha lựa chọn trong điều trị nám gồm: Laser: Nd:YAG 1064- KTP 532 QS (xpectra) và Long pulse Nd:YAG 1064 và Alexandrite 755 (clarity) và Erbium đầu bóc tách. Năng lượng laser hiện đại sẽ giúp phá huỷ hắc sắc tố một cách nhanh chóng và được đẩy trực tiếp lên bề mặt da sau đó làm bốc hơi.

Tuỳ theo tình trạng nám mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp nhất. Chính nhờ việc cá nhân hoá phác đồ điều trị nên sẽ giúp nâng cao kết quả chữa nám để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí tài chính cho khách hàng.

Chi phí điều trị nám bằng laser hết bao nhiêu tiền?

Chú ý, toàn bộ thiết bị laser tại Dr.thaiha đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đã được chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Thiết bị được bảo dưỡng định kỳ nên luôn đảm bảo hoạt động tốt nhất, chính xác nhất.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Với mức chi phí điều trị nám bằng laser tại Dr.thaiha, bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ cũng là người trực tiếp thực hiện laser nám da. Nhờ đó sẽ kiểm soát được tác dụng phụ và biến chứng của laser. Cùng với đó là sự giúp sức của đội ngũ điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ tốt luôn làm nên thương hiệu lớn. Cảm nhận đầu tiên khi bạn đặt chân đến với Dr.thaiha sẽ là một không gian sang trọng, lịch sự và ấm cúng. Hệ thống các phòng dịch vụ được bố trí hợp lý với đầy đủ âm thanh và ánh sáng giúp cho bạn có thể thư giãn tinh thần.