Vì sao bạn cần điều trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá là bệnh có tính “quốc dân”. Dạng bệnh da liễu dễ gặp nhất ở người đang trong độ tuổi trưởng thành, nhất là những đối tượng đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Ở người trưởng thành tỷ lệ mắc trứng cá thấp hơn và hầu hết tình trạng mụn sẽ tự biến mất sau một khoảng thời gian xuất hiện. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi trứng cá tự khỏi bạn sẽ luôn cảm thấy khó chịu bởi trứng cá ảnh hưởng đến thẩm mỹ da liễu.

Cho đến nay, mục đích chính của điều trị trứng cá chính là để có thể lấy lại làn da sạch mụn để từ đó tự tin hơn với làn da mộc. Bên cạnh đó, kiểm soát và điều trị trứng cá cũng sẽ giúp cho chúng ta hạn chế được những biến chứng liên quan đến mụn như sẹo mụn và thâm sau mụn.

Chi phí điều trị mụn trứng cá hết bao nhiêu tiền? bao lâu sẽ hết

Tuy nhiên, hiện còn có rất nhiều người đang tự điều trị mụn trứng cá tại nhà, không có chỉ dẫn của bác sĩ. Nguyên nhân xuất phát từ nỗi lo về chi phí điều trị mụn trứng cá hết nhiều, nằm ngoài khả năng chi trả. Nhưng cũng chính vì điều này đã khiến cho tình trạng trứng cá ngày một nặng hơn, khó kiểm soát hơn và chữa mãi không khỏi gây lãng phí về tài chính.

Chi phí điều trị mụn trứng cá bao nhiêu tiền

Chi phí điều trị mụn trứng cá là toàn bộ số tiền mà bạn sẽ phải chi trả trong suốt quá trình điều trị trứng cá của mình. Bao gồm các khoản phí sau:

Phí thăm khám ban đầu

Chỉ khoảng vài trăm nghìn nhưng lại có thể giúp bạn có hướng điều trị trứng cá đúng đắn nhất. Chi phí thăm khám được các cơ sở tế thu cố định bao gồm:

  • Thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa
  • Đánh giá tình trạng mụn, tư vấn phác đồ điều trị
  • Tư vấn về sản phẩm và cách chăm sóc da tại nhà
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến mụn trứng cá và da của khách hàng.

NÊN XEM THÊM:

Chi phí điều trị mụn trứng cá

Đây là khoản tiền mà bạn sẽ phải chi trả cho các dịch vụ điều trị mụn trứng cá như tiền thuốc điều trị tại nhà (uống hoặc bôi), các buổi chăm sóc da mụn chuyên sâu hoặc sử dụng các biện pháp điều trị công nghệ cao.

Chi phí điều trị mụn trứng cá này sẽ không có định mà sẽ thay đổi một cách linh động tùy theo những yếu tố sau:

  • Tình trạng trứng cá của bạn mới xuất hiện hay đã bị từ lâu. Với người bị trứng cá nhẹ việc điều trị sẽ đơn giản hơn nhiều, hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn những trường hợp tự điều trị mụn tại nhà hoặc để mụn tái phát nhiều lần.
  • Liệu trình điều trị trứng cá của bạn kéo dài trong bao nhiêu lâu. Thường sẽ mất từ 1-3 tháng để ổn định tình trạng mụn bằng thuốc. Tiếp theo bạn sẽ cần điều trị duy trì theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Bạn có lựa chọn thêm các dịch vụ chăm sóc da đi kèm như chăm sóc da mụn, chăm sóc da sau mụn và nặn mụn chuẩn y khoa hay không. Nếu có thì bạn sẽ cần tốn thêm chi phí điều trị mụn trứng cá nhưng hiệu quả sẽ tốt hơn.
  • Bạn có nhu cầu sử dụng các biện pháp công nghệ cao vào trong phác đồ trị mụn của mình hay không. Giải pháp điều trị có chi phí cao hơn nhưng lại hỗ trợ phục hồi da tốt và đẩy nhanh quá trình loại bỏ mụn. Có thể nhắc đến như điều trị ánh sáng sinh học, laser, lăn kim, peel da…
  • Mức đầu tư sản phẩm chăm sóc và điều trị trứng cá của bạn như thế nào. Trên thực tế các sản phẩm trị mụn sẽ có phân khúc về giá cả từ thấp, trung bình cho đến cao. Và bạn có thể lựa chọn theo khả năng tài chính của bản thân…

Ngoài ra, có một lưu ý quan trọng khác chính là chi phí điều trị trứng cá sẽ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ cũng như là trình độ tay nghề của các bác sĩ. Do đó, bạn nên đến thăm khám mụn trứng cá ở những nơi uy tín, chất lượng như bệnh viện hay các phòng khám da liễu. Tránh điều trị trứng cá tại các viện thẩm mỹ tư nhân hay các Spa để đảm bảo an toàn.

Tiết kiệm chi phí điều trị mụn trứng cá tại Dr.thaiha

Nếu bạn đang lo lắng không biết chi phí điều trị mụn trứng cá của của mình hết bao nhiêu tiền thì hãy đến Dr.thaiha để trải nghiệm gói khám trứng cá cùng bác sĩ chuyên khoa.

Nếu bạn cho rằng 200-300k cho một lần thăm khám trứng cá là đắt thì chắc chắn bạn chưa biết được “nội dung” của gói khám bệnh tại Dr.thaiha. Đáng đồng tiền bát gạo hơn những gì bạn nghĩ:

  • Dr.thaiha có thể tự tin giúp bạn trị khỏi mụn trứng cá trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí thấp nhất.
  • Tiết kiệm thời gian di chuyển, chủ động sắp xếp khung giờ phù hợp với thời gian rảnh của mình.
  • 100% Sản phẩm chăm sóc da/ thuốc thoa/ thuốc uống/ dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín, được #FDA công nhận về hiệu quả điều trị.
  • Kết hợp điều trị mụn với phục hồi da từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ thâm mụn và sẹo mụn để lại.

Chi phí điều trị mụn trứng cá hết bao nhiêu tiền? bao lâu sẽ hết

Để điều trị trứng cá, bắt buộc phải sử dụng thuốc dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Để điều trị nhanh hơn, đạt kết quả tốt hơn, giảm thâm và sẹo bạn nên kết hợp chăm sóc da theo đúng quy trình chuẩn y khoa. Không nên tự cạy nặn mụn ở nhà sẽ làm tình trạng nặng hơn.

Lựa chọn điều trị có thể là: sử dụng thuốc uống và bôi, hướng dẫn chăm sóc tại nhà, chăm sóc da tại phòng khám theo quy trình chuẩn, laser xung dài điều trị. Vấn đề này sẽ quyết định đến chi phí điều trị mụn trứng cá tại Dr.thaiha do đó các bác sĩ sẽ cần thăm khám và cá nhân hóa phác đồ điều trị mụn để tiết kiệm tài chính một cách tối đa.