Ai mà chẳng có mỡ, nhưng không phải thế mà xem thường. Bởi vì đặc tính của mỡ là tích tụ, chúng không tự giảm đi và càng không tự tiêu hủy. Theo thời gian từ những mô mỡ mềm chúng chuyển biến thành mô mỡ cứng. Những nơi mà mỡ hay tích tụ là vùng bụng, vùng đùi, bắp tay và 2 bên hông

Một trong những chỗ dễ nhận biết là mỡ bụng và bắp tay to. Còn mỡ đùi thì một thời gian sau mình mới nhận ra được, do mỡ đùi dưới nằm ở phía sau của đôi chân nên chúng ta thường ít khi để ý. Mỡ tích tụ trước tại đó rồi cả bắp đùi mới dần dần to ra và lộ rõ ở phía đùi trên. Khi nhận ra là đùi đã bắt đầu quá khổ thì có nghĩa là vùng mỡ ở đùi dưới đã ở đó từ rất lâu rồi

ÁP DỤNG NGAY COMBO GIẢM MỠ GỒM:  Cấp nước – Hoạt động – Thư giãn

 

CẤP NƯỚC: Nước lọc & 1/2 trái chanh

Mỗi sáng thức dậy bác sĩ khuyên chúng ta nên uống 1 cốc nước lọc. Rất nhanh gọn, không tốn thời gian vì buổi sáng thường là giờ vội vả. Chỉ cần vắt nữa trái chanh vào cốc nước lọc, uống hết là xong (nhớ là không được bỏ đường vào ly nước nhé). Nghe lạ quá đúng không, chỉ với cốc nước lọc bình thường cộng với nửa trái chanh sẽ tạo nên một loại nước thần kỳ giúp giảm mỡ nhanh chóng. LIệu có khó uống không? Không khó, chỉ là mình có muốn hay không. Vậy bạn có muốn giảm mỡ không? Rất muốn, thì uống 1 ly nước như thế là điều quá dễ dàng để triệt tiêu một lượng mỡ trong ngày.

Đừng lo về vấn đề bao tử, sáng sớm vào lúc chưa ăn gì thì đó mới là lúc thích hợp để lọc sạch hết những độc tố trong cơ thể. Sau giấc ngủ sâu, 1 ly nước sẽ giúp cơ thể tỉnh táo và cấp nước ngay lập tức như thế là rất tốt cho tuần hoàn lưu thông máu. Bên cạnh cũng hỗ trợ sự cân bằng cho hệ tiêu hóa vì chanh có tác dụng giảm mỡ tốt hơn bất kỳ loại trái cây nào, đặc biệt thời gian uống là điều quan trọng nhất ở đây. UỐNG SAU KHI THỨC DẬY, ở trạng thái VẪN CHƯA ĂN GÌ là giảm nhanh nhất.

 

HOẠT ĐỘNG: Leo cầu thang

Nghe nói tới leo cầu thang là bắt đầu cảm thấy mệt rồi đó. Mệt là đương nhiên nhưng phần lớn do nhiều người đã leo không đúng cách. Để giảm mỡ đùi, chúng ta leo cầu thang nhưng không phải bước bằng mũi chân đâu – mà là bằng gót chân. Khi bước lên một bậc bạn nhớ nhấn gót chân áp sát xuống nền, nếu bạn đi nhón gót thì đúng là bạn đang leo nhanh nhưng bạn leo không có tác dụng. Việc nhấn gót chân giúp cho lực của cơ thể dồn ngược về phần phía sau của đùi, cứ nhấn gót như thế để bước lên bậc kế tiếp. Vì nếu phải leo cầu thang thì không tránh khỏi mệt, nhưng đừng bỏ phí mà hãy để lại tác dụng trong cái sự mệt đó. Mỡ đùi được đốt cháy tại đây

Bonus thêm một điều thú vị nữa nhé, với các bạn nào muốn tập gym nhưng lười hay không có thời gian thì việc leo cầu thang nhấn gót cũng giúp cho vòng 3 của bạn trở nên tròn trịa và đầy đặn hơn đấy. Giảm mỡ đùi dưới, cơ mông săn chắc hơn là có thật nhé. Nhớ hít thở đều theo nhịp, đừng cố leo nhanh mà hãy leo theo nhịp của bước chân. Bạn cứ thử và để ý để cảm nhận xem có phải là lực của cơ thể mình đang dồn vào phần sau khi leo thang nhấn gót không nhé.

 

THƯ GIÃN: Massage muối

Muối biển tinh luyện dễ tìm dễ mua mà giá siêu rẻ. Chúng ta có thể thư giãn với cách này mà vẫn giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh luôn nhé. Pha muối biển với nước, lượng nước ít hơn muối sao cho hỗn hợp này sệt sệt để dễ massage. Trước khi tắm, bạn cứ vào phòng tắm mở list nhạc yêu thích của mình lên, pha hỗn hợp muối biển rồi massage toàn bộ đùi của mình. Thả lõng tinh thần, tạm để sự bận rộn xuống, tận hưởng bài nhạc yêu thích đi, massage đùi nhẹ nhàng theo nhịp beat. Như vậy, sau khi nghe xong 2 bài nhạc thì bạn cũng đã xong việc giảm mỡ trong ngày hôm đó của mình rồi đấy.

Những hạt muối nhuyễn nhưng đủ độ ma sát để tẩy tế bào chết cho da, nước muối qua đó thấm sâu vào trong da, tác động vào các lớp biểu bì dưới da tạo độ săn chắc và giảm mỡ đùi bởi độ mặn vốn có của nó. Để giải thích cho việc này thì bạn hãy nhớ lại kinh nghiệm tắm biển gần nhất của mình. Có phải sau khi tắm xong bạn thấy người nhẹ hẵn, những đầu ngón tay tuy nhúm lại vì ngâm nước quá lâu nhưng những phần da khác trên cơ thể bạn thì hoàn toàn khỏe lên có thể cảm nhận được. Độ mặn tự nhiên không thể thay thế của muối là chất dinh dưỡng hoàn hảo mà Thượng Đế ban cho con người, với những ai có vấn đề như viêm da, đang trong giai đoạn liền da non từ những vết thương hở,.. thì tắm biển là cách chữa trị cũng như phục hồi da tự nhiên và đảm bảo nhất. Bởi thế, độ mặn của muối là một phép màu, hãy sử dụng phép màu của tạo hóa.

 

Áp dụng COMBO này bạn sẽ giảm mỡ đùi nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà

Cứ cân nhắc thay đổi thứ tự trong COMBO sao cho phù hợp với lịch trình, thời gian, sở thích, và thói quen của bạn

COMBO TẠI NHÀ  >>>—->   ĐÙI THON – DÁNG ĐẸP