Ngày hè đang đến và không quên rủ tiết trời oi bức đi theo dễ khiến làn da bạn mất dần độ đàn hồi, mụn nổi nhiều hơn. Lân la các trang tìm kiếm sẽ thấy rất nhiều người tìm đến spa để hỏi về liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, nhiều thông tin sẽ giúp bạn rõ hơn về việc chăm sóc da thường xuyên, đúng cách. Thực hiện các bước chăm sóc bảo vệ da trước các tác động từ môi trường làm việc và sinh hoạt, giúp ngăn ngừa các yếu tố gây mụn, tình trạng lão hóa da,… là điều mà bất cứ chị em nào cũng nên làm nếu muốn làn da mình khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu cơ bản

Chọn spa uy tín để chăm sóc da chuyên sâu là điều chị em nào cũng nên làm, với các dụng cụ chăm sóc da tân tiến và liệu trình bài bản, da bạn mới được chăm sóc một cách tuyệt vời nhất.

Bước 1: Làm sạch da

  • Làm sạch da bằng sửa rửa mặt.
  • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất trong sữa rửa mặt có thể thấm sâu vào trong, làm sạch da.
  • Rửa sạch lại toàn bộ khuôn mặt và lau khô.

Bước 2: Xông hơi mặt và tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết kỹ càng

Xông hơi mặt và tẩy tế bào chết sẽ giúp da loại bỏ những tế bào chết và cả những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, đem lại cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại. Ngoài ra, quá trình này còn giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó, da cũng sẽ dễ hấp thụ mỹ phẩm dưỡng da tốt hơn.

Bước 3: Massage mặt.

Chuyên viên thực hiện thao tác massage mặt chuyên nghiệp sẽ giúp đánh thức những tế bào già cỗi, giúp tăng cường lưu thông máu khiến da hồng hào và tươi sáng, giảm các tế bào mỡ dưới da, đem lại làn da khỏe mạnh.

Bước 4: Hút bã nhờn.

Bước này giúp hút các chất dơ, bã nhờn  độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài.

Bước 5: Lấy nhân mụn.

Nhân mụn (mụn dưới da, mụn đầu đen) sẽ được lấy nhẹ nhàng ra khỏi da, bước này sẽ giúp da hết sần do nhân mụn.

Bước 6: Đi serum.

Serum sẽ được đưa vào da bằng máy giúp quá trình hấp thu dưỡng chất vào sâu tầng hạ bì của da, cải thiện da hiệu quả hơn.

Đưa serum vào da bằng máy

Bước 7: Đắp mặt nạ.

  • Đối với da mụn: mặt nạ trà xanh giúp làm dịu da và giảm sưng đỏ.
  • Còn với làn da tối màu: Cám gạo ngọc trai giúp da trắng sáng.
  • Chống lão hóa: Mặt nạ bùn tươi giúp giảm thiểu vết nhăn và tái tạo da.

Bước 8: Rửa sạch và thoa dưỡng chất.

Dưỡng chất được chiết xuất từ thảo dược sẽ giúp hạn chế sự kích ứng da, dưỡng chất sẽ được hấp thu tối đa sau quá trình của dịch vụ.

Tại spa Trinh Mỹ, liệu trình chăm sóc da chuyên sâu được thực hiện bài bản chuyên nghiệp. Bước vào spa bạn sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ, tinh tế, tiếng nhạc du dương và sự chăm sóc kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên viên tại đây.

Spa Trinh Mỹ đem đến cho bạn những điều tuyệt vời

Spa Trinh Mỹ đem đến cho bạn những điều tuyệt vời

  • Làn da được phục hồi nhanh chóng, đem lại cho bạn vẻ tươi tắn, trẻ trung và trắng hồng không tì vết.
  • Các phương pháp thẩm mỹ đã được nghiên cứu khoa học, có sự kế thừa các phương pháp trị liệu truyền thống và sự kết hợp tinh tế các phương pháp trị liệu từ các nước phát triển tiên tiến.
  • Liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu được thực hiện với kỹ thuật, công nghệ hiện đại, an toàn cho làn da.
  • Sản phẩm chăm sóc chuyên sâu chiết xuất từ thiên nhiên cho hiệu quả thẩm mỹ cao gấp nhiều lần các sản phẩm trước đây.
  • Chuyên viên thẩm mỹ tại spa Trinh Mỹ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Trực tiếp thăm khám tư vấn miễn phí, tỉ mỉ và theo sát liệu trình chăm sóc da chuyên sâu.

Đặc biệt, không gian kiến trúc của spa sang trọng, tinh tế, mang lại cho khách hàng sự thư giãn tuyệt vời cùng những trải nghiệm thú vị trong quá trình chăm sóc da chuyên sâu.